Hotline: 0855 109 109 - 0899 720 888
Hotline: 0855 109 109 - 0899 720 888
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ KHI MUA HÀNG TẠI XLUX.VN
Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, Xlux.vn có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.
Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG
1. Các trường hợp được đổi/ trả hàng
1.1 – Hàng giao bị lỗi kĩ thuật không giống như miêu tả trong vòng 3 ngày, kể từ khi nhận hàng:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật của Xlux.vn hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Xlux.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được các kỹ thuật viên kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, tìm hiểu các thông tin hướng dẫn căn bản khi sử dụng đồng hồ nói chung và các thông tin về mẫu đồng hồ bạn chọn mua nói riêng. Hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận kỹ thuật viên của Bệnh viện đồng hồ để chắc rằng sản phẩm đã được sử dụng đúng và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Xlux.vn
1.2 – Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Xlux.vn khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của hộp đựng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, tình trạng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng HOTLINE:0899.720.888 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư Fomisvietnam@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng, Xlux.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi trả)
3. Điều kiện đổi hàng
Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
4. Thời gian đổi trả hàng
Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa mua tại hệ thống cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng là 3-7 ngày.
Đối với khách hàng đặt hàng tại website Xlux.vn, thời gian đổi trả là 3-7 ngày tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
5. Chi phí đổi trả hàng
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm đổi lại do ý chủ quan từ khách hàng, Quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.
II. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng , chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp
1. Đổi sản phẩm mới
2. Hoàn tiền
III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Trong vòng 3-7 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.
Bước 2: Đăng ký đổi trả
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới email Fomisvietnam@gmail.com với thông tin như sau:
Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng 0899.720.888, cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có hướng giải quyết phù hợp.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:
Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:
Lưu ý: Hàng không thể đổi mà KHÔNG có hóa đơn của Công ty Cổ phần Fomis Việt Nam
Bước 4: Gửi hàng về cho Công ty Cổ phần Fomis Việt Nam
Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink… hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ:
XLUX.Việt Nam! – Lầu 2, Số 109 Đinh Tiên Hoàng, P Đakao, Q1, TP Hồ Chí Minh.
Lưu ý:
Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 – 07 ngày làm việc.
VỀ CHÚNG TÔI
Kiểm định đồng hồ
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
CÔNG TY CỔ PHẦN FOMIS VIỆT NAM
Địa chỉ: 476A, Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TP Hồ Chí Minh
Giấy phép kinh doanh số: 0316603519 do Sở kế hoạch và đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/11/2020
Email: Fomisvietnam@gmail.com – Điện thoại: 0899.720.888
@ Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần Fomis Việt Nam